มินิมอล ดีไซน์ I เเมทช์เครื่องเเต่งกายได้ทุกชุด I ฟังก์ชั่นใส่ของพร้อมทุกสถานการณ์ 26, Jan, 21 – Posted in: Brand content


โลดเเล่นในชีวิตประจำวัน มีทั้งงาน เเละ กิจกรรม จะ work หนักยังไงก็ต้องบาลานซ์ชีวิตด้วยการ Play! harder พร้อมผู้ช่วยในการพกพาสิ่งของไปได้ทุกที่ Venque ขอเเนะนำกระเป๋าเป้ 5 รุ่น ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เเละเเนวทางในการ mix and match เพื่อผู้ใช้งานให้ลุคคูลในทุกวัน

WORK HARD กับ Amsterdam 2.0

กระเป๋าสำหรับการทำงาน เรียบหรู ดูดี มีสไตล์ การออกเเบบรองรับการใช้งานหนัก ทรงมีความเหลี่ยมเเบบโค้งมนมี support ด้วยบุฟองน้ำเเละปกป้องสัมภาระภายใน ใส่notebook ได้ถึง 15 นิ้ว. ฟังก์ชั่นเรียบง่าย พกของได้มากมาย ให้ทุกการทำงานไม่สะดุด

WORK HARD กับ CITY FLAT

ดีไซน์ใหม่สำหรับงานที่หนักหน่วง flatsquare หนึ่งในกระเป๋าขายดีตลอดกาล ปรับปรุงให้ลงตัวยดีไซน์สำหรับการใช้งานประจำวันอันเร่งรีบ นอกจากฟังก์ชั่นในการพกพาสัมภาระอันโดดเด่น ของซิตี้แฟลต ภายนอกยังปรับปรุงเรื่องการกันน้ำให้ดียิ่งขึ้น หยิบของสะดวก เเละบุผ้าตาข่ายแนบกับหลัง ระบายอากาศ

WORK HARD กับ THE BOX

Simple is the best for everyday work ดีไซน์เรียบง่าย ความหลากหลายของการใช้งานครบครัน ไม่ว่าจะพกพา แล็ปท็อป เอกสาร อุปกรณ์อิเลคโทรนิค จุได้หมด มาพร้อมช่องใส่ขวดน้ำด้านข้างหยิบสะดวก น้ำหนักเบาเข้าชุดสไตล์ไหนได้หมด
เมื่อถึงเวลาเล่นเราก็เล่นเเบบเต็มที่ พร้อมกระเป๋าที่ดีไซน์มาเพื่อการ Play harder ด้วยความเบาของเป้ ที่พกพาเเล้วสามารถโลดเเล่นไปได้อย่างง่ายดาย จะกิจกรรมหนักเบา ไปออกกำลังกาย หรือ เที่ยวเล่น ก็สามารถพกพาของที่จำเป็นไปได้ครบครัน

PLAY HARDER กับ NY DAYPACK

เป้สำหรับคนรุ่นใหม่ มินิมอลเน้นทั้งฟังก์ชั่นเเละดีไซน์ เหมาะกับทั้ง ชาย หญิง ช่องเก็บของมากมากมาย มาเเบบหูรูด ที่เน้นการหยิบของสะดวกสุดๆ เหมาะเหม็งสำหรับกิจกรรมหลังการทำงาน เข้าได้กับชุดคูลๆ เวลาออกไปสนุกสนาน กันน้ำด้วยผ้าไนลอน เบาตัวหวิวกันเลย เท่เเบบเรียบง่าย

PLAY HARDER กับ ALTOS

เล่นเเบบหนักหน่วง รูปทรงโค้งมนเเละทนทาน Altos ผลิตจากวัสดุใหม่ Stonewashed เบา แข็งแรง และ กันน้ำ สามารถใส่ laptop ได้สูงสุด 15 นิ้ว มีน้ำหนักเบา มีช่องใส่ของประจำวันเเบบซิปด้านนอกถึง 4 ช่อง และ ช่องหลักที่สามารถตอบโจทย์ทั้งไปยิม ปั่นจักรยานหรือ การท่องเที่ยว แบบเท่ๆ เข้าได้กับทุกสไตล์ ในวันสบายๆ
เเละนี่คือทั้งหมดของกระเป๋าเป้พกพาโดดเด่นทุกการใช้งาน 6 สไตล์ Work hard play harder ที่อยากเเนะนำให้คุณได้ลองไปใช้ เพื่อ การเเมตชิ่งกับสไตล์ทั้งการทำงาน เเละ การออกไปพักผ่อน ทำกิจกกรมสนุกสนาน สมกับเป็นชาวเมือง!

WORK HARD PLAY HARDER WITH VENQUE

« How to Clean like a PRO / 3 ขั้นตอนกระเป๋าสะอาดหมดจด
3 วิธีการเลือกกระเป๋าเป้ให้เหมาะสม »