กระเป๋า backpack สไตล์ Venque 07, Sep, 16 – Posted in: Brand content

nylonสำหรับนักเดินทางทั้งหลายหรือใครที่ชอบบรรจุสิ่งของเยอะๆนั้น ต้องนึกถึงกระเป๋าเป้ และกระเป๋า Backpack อย่างแน่นอน เพราะช่วยในเรื่องของความสะดวกสบายเวลาที่ต้องเดินทาง ทั้งยังสามารถใส่ของได้ในระดับที่พอเหมาะไม่ถึงขั้นต้องเยอะเท่ากระเป๋าเดินทางใบใหญ่ๆ ในปัจจุบันมีการผลิตกระเป๋าลักษณะนี้ออกมามากขึ้น เพื่อเป็นตัวเลือกให้แก่ผู้ใช้ ได้เลือกตามความพอใจและตามความต้องการที่จะนำไปใช้ซึ่งมีวัตถุประสงค์ที่ต่างกัน ส่วนใหญ่เนื้อผ้าที่ใช้ในการผลิตก็มีหลายชนิดทั้งเนื้อผ้าแบบไนลอน แบบหนังแท้ ผ้าแคนวาส (Canvas)

Brand story - quanta fabric 3

แต่สิ่งที่พิเศษที่ทาง Venque มีความแตกต่างจากที่อื่นคือการใช้วัสดุผ้าแบบใหม่ที่เราเรียกว่า Quanta ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ Venque เป็นผู้ริเริ่มการผลิตเจ้าแรกในquanta ผ้ากันน้ำ วัสดุกันน้ำ นวัตกรรมจากvenqueอุตสาหกรรมกระเป๋า คุณสมบัติพิเศษของเนื้อผ้าจะสามารถกันน้ำได้ และมีความทนทานต่อทุกสภาพอากาศและการใช้งานหนักๆ ทั้งยังมีความแข็งแรงกว่าเนื้อผ้าแคนวาส (Canvas) ถึง 3 เท่าและใช้งานได้นานกว่า 5 เท่าเลยทีเดียว

1ด้วยคุณสมบัติที่ดีอย่างนี้จึงมีความ เหมาะสมอย่างมากกับกระเป๋าเป้ และกระเป๋า Backpack ที่ต้องใช้ในการเดินทางบ่อยๆ  ต้องพบเจอฝุ่นละออง คราบต่างๆที่เกิดจากการเดินทาง ซึ่ง Venque เล็งเห็นถึงความสำคัญและใส่ใจถึงการใช้งานของผู้ใช้ จึงได้ออกแบบกระเป๋ามาหลายแบบ และทุกแบบก็ใช้ผ้าชนิด Quanta เพื่อให้ตัวของกระเป๋านั้นมีความคงทนและใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับราคาที่เสียไปอย่างแน่นอน  นอกจากนี้กระเป๋ายังถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ทั้งชายและหญิง โดยที่จะเน้นสีเรียบๆในการผลิตกระเป๋าเพื่อคำนึงการใช้งานเป็นหลัก ด้วยสีของกระเป๋าที่เน้นเรียบง่ายออกโทน ขาว เทา ดำ ฟ้าพาสเทลฯ ทำให้สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าชุดต่างๆได้ง่ายและได้เยอะมากขึ้น  มองแล้วไม่ดูขัดเกินไปเมื่อสะพาย ช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสนุกกับการแต่งตัวเพื่อที่ให้เข้ากับกระเป๋าในแต่ละวันได้อย่างไม่มีเบื่อเลยล่ะ

flatsquare-black-lookbook

Check out Venque Flatsquare Backpack Click Here

 venque flat mini black, กระเป๋าเป้, กระเป๋าสำหรับผู้หญิง, กระเป๋าเป้สวยๆ, กระเป๋าใส่โนตบุ๊ค, กระเป๋าสะพาย, กระเป๋ากันน้ำ

Check out Venque Flat Mini Backpack Click Here

Check out Venque Classic Backpack Click Here

amsterdam-black-lookbook

Check out Venque Amsterdam Backpack Click Here

Check out Venque Alpine Rucksack Backpack Click Here

flatsquare-lookbook

เพิ่มเพื่อน

กด add line Venque Thailand เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ

« กระเป๋า Laptop / Briefcase สไตล์ Venque
กระเป๋า 5 ชนิดที่ทุกคนควรมี »