กระเป๋า Laptop / Briefcase สไตล์ Venque 08, Sep, 16 – Posted in: Brand content

กระเป๋า Laptop / Briefcase

กระเป๋าlaptop, briefcase pantip

ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับการดำเนินชีวิตของมนุษย์และเกี่ยวข้องในด้านการทำงาน ที่ต้องใช้อุปกรณ์อย่างคอมพิวเตอร์เข้ามามีส่วนรวมในการทำงานเพื่อให้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้คอมพิวเตอร์ถูกพัฒนาขึ้นไปมากจากเดิมที่ต้องวางไว้บนโต๊ะทำงาน ไม่สามารถพกพาไปไหนได้ แต่ในสังคมปัจจุบันถูกพัฒนาให้คอมพิวเตอร์สามารถพกพาไปได้ทุกที่ เพื่อตอบโจทย์การทำงานของมนุษย์ที่ไม่จำเป็นต้องทำงานอยู่กับที่เสมอไป และยังพัฒนาขนาดของคอมพิวเตอร์ให้มีขนาดที่เล็กลงเพื่อง่ายต่อการใช้งานและการพกพา จึงกลายเป็นที่มาที่คนนิยมเรียกกันว่า Laptop นั่นเอง

กระเป๋าlaptop, briefcase pantip, กระเป๋า notebook

Laptop  สำหรับบางคนนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะมีข้อมูลทุกๆอย่างที่จำเป็นต้องใช้ถูกเก็บเอาไว้ หรือบางคนไลฟ์สไตล์การทำงานเป็นระบบฟรีแลนด์ที่ไม่จำเป็นต้องเข้าบริษัท ดังนั้น Laptop จึงเข้ามามีบทบาทช่วยในการทำงานนอกสถานที่ให้ได้รับความสะดวกมากขึ้น ซึ่งสังเกตได้ว่า Laptop กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งในสังคมการทำงานที่ต้องใช้เริ่มขยายฐานมากขึ้น ทำให้คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบดั้งเดิมเริ่มหายไปที่ละเล็กละน้อยตามเวลาที่เปลี่ยนไป  เมื่อมีการใช้ Laptop มากก็ต้องย่อมดูแลรักษาด้วย เมื่อเวลาเราซื้อ Laptop จะมีกระเป๋าสำหรับเก็บติดมาด้วยทุกครั้ง แต่ทั้งนี้กระเป๋าที่มาพร้อมกับตัวเครื่องนั้นคุณภาพย่อมไม่เต็มประสิทธิภาพเท่าที่ควรจะเป็น

กระเป๋าlaptop, briefcase pantip, กระเป๋า notebookกระเป๋าlaptop, briefcase pantip, กระเป๋า notebookกระเป๋าlaptop, briefcase pantip, กระเป๋า notebook

credit: Venque

กระเป๋าlaptop, briefcase pantip, กระเป๋า notebook

ดังนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีกระเป๋าสำหรับเก็บ Laptop ที่ดี และมีคุณภาพ เพราะกระเป๋าเป็นตัวช่วยที่ดีBrand story - Quanta fabricสำหรับคนที่ต้องพก Laptop  ติดตัวไปทำงานอยู่เสมอ ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และช่วยในเรื่องการกระแทกในระดับหนึ่งได้

ข้อสำคัญอีกอย่างคือควรเลือกซื้อกระเป๋าที่ผลิตด้วยวัสดุที่มีคุณภาพเน้นความแข็งแรง ทนทาน สามารถรองรับน้ำหนักของตัวเครื่อง สายสะพายของกระเป๋าต้องปรับระดับได้เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นเวลาที่ต้องสะพายนานๆ อีกอย่างคือควรเลือกซื้อกระเป๋าที่มีวัสดุที่สามารถกันน้ำได้
หากกรณีเจอฝนตกและหลบเลี่ยงได้ไม่ทัน เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวกระเป๋าlaptop, briefcase pantip, กระเป๋า notebook
เครื่องได้รับความเสียหาย  ซึ่งข้อควรระวังเหล่านี้  Venque ให้ความสำคัญเป็นอย่างดี ดังนั้นสามารถไว้ใจได้ว่า Venque มีการเลือกสรรวัสดุอย่างดีเยี่ยมมาใช้ในการผลิตกระเป๋าเพื่อเก็บ Laptop เครื่องโปรดของคุณ และยังดีไซน์ให้มีช่องใส่ของถึง 3 ช่อง ช่วยให้แยกของได้อย่างเป็นระเบียบ มีช่องใส่ laptop แยกออกมาต่างหากอีก 1ช่อง ทำให้ไม่ต้องกลัวเป็นรอยที่เกิดจากการขูดขีดอุปกรณ์อื่นๆและกระเป๋ายังมีที่บุกันกระแทกแยกให้ต่างหากอีกด้วย  ซึ่งทาง  Venque ได้ผลิตออกมาหลากหลายแบบเพื่อให้เป็นตัวเลือกแก่ลูกค้าทั้งชายและหญิง เพื่อนำไปใช้งานได้อย่างสะดวกเหมาะกับการทำงานที่เร่งรีบในสังคมยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

กระเป๋าlaptop, briefcase pantip, กระเป๋า notebook

กระเป๋าlaptop, briefcase pantip, กระเป๋า notebookhamptons lookbookกระเป๋าlaptop, briefcase pantip, กระเป๋า notebookกระเป๋าlaptop, briefcase pantip, กระเป๋า notebook

เพิ่มเพื่อน

กด add line Venque Thailand เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ

 

 

« กระเป๋าเดินทาง ( Duffle Bag ) สไตล์ Venque
กระเป๋า backpack สไตล์ Venque »