กระเป๋าเดินทาง ( Duffle Bag ) สไตล์ Venque 14, Sep, 16 – Posted in: Brand content

กระเป๋าเดินทาง (Duffle Bag)

travel bag travel bag travel bag

กระเป๋าเดินทางเปรียบเสมือนเพื่อนคู่ใจสำหรับบุคคลที่ชอบท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆทั้งในประเทศและต่างประเทศ  ที่ช่วยให้การเก็บสิ่งของต่างๆสามารถพกพาไปได้ทุกที่ๆเราไป ทั้งยังช่วยในเรื่องความคล่องตัวเวลาที่เราย้ายสถานที่ในการท่องเที่ยว ที่สำคัญช่วยให้การเก็บสิ่งของเป็นระเบียบเรียบร้อย สามารถหยิบใช้ได้ง่าย โดยที่การเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางนั้นย่อมมีหลายปัจจัยที่ก่อนจะซื้อต้องพิจารณาดูดีๆ เพราะหากเลือกใช้กระเป๋าเดินทางที่ไม่มีคุณภาพก็อาจทำให้การเดินทางของเราไม่สะดวก และอาจจะทำให้การเที่ยวของเราในทริปนั้นหมดสนุกเลยก็เป็นได้

การเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง

pexels-photo-57750-medium

การเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางสิ่งที่ต้องคำนึงถึงอย่างแรกคือต้องรู้ก่อนว่าจะเดินทางกี่วัน เพราะมีผลต่อการเลือกใช้ขนาดของกระเป๋านั้นเอง จะได้ช่วยเก็บของทุกอย่างที่จำเป็นได้โดยอาจจะแค่ 1 ใบเท่านั้น ไม่ต้องหิ้วกระเป๋าเยอะแยะมากมาย  เมื่อได้กำหนดวันมาคร่าวๆแล้วถัดมาคือต้องเลือกขนาดของกระเป๋าให้พอเหมาะ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป นอกจากนี้การเลือกวัสดุของกระเป๋าก็เป็นเรื่องที่สำคัญอีกเรื่องเช่นกัน โดยปกติแล้วกระเป๋าเดินทางจะใช้ผ้าไนล่อนและโพลีพลาสติก

velveteen-bag-medium
ข้อดีของผ้าไนล่อนนั้นคือมีความยืดหยุ่น มีน้ำหนักที่เบา เวลากระแทกรอยจะเกิดได้ยาก แต่ดูแลรักษาความสะอาดนั้นค่อนข้างยาก  ส่วนกระเป๋าที่ผลิตจากวัสดุโพลีพลาสติกนั้นความยืดหยุ่นน้อยกว่า รอยกระแทกเกิดได้ง่ายมากกว่า แต่มีความแข็งแรง ทนทานและดูแลรักษาได้ง่ายกว่ากระเป๋าที่ผลิตจากผ้าไนล่อน

 

กระเป๋าเดินทางสไตล์ Venque (Venque’s Duffle bag)

duffle bag lookbook

ด้วยความที่ Venque  ต้องการความแตกต่างจากท้องตลาดที่มีขายกันอยู่ทั่วไปนั้น จึงผลิตกระเป๋าเดินทางที่ใช้วัสดุ Quanta ที่ช่วยในเรื่องของการกันน้ำได้ดีและช่วยป้องกันฝุ่นได้มากกว่ากระเป๋าผ้าใบชนิดอื่นๆในท้องตลาด venque-quanta, กันน้ำ, กับฝุ่น, ผ้าควอนต้าหมดกังวลเรื่องกระเป๋าเปียก แถมยังดูแลรักษาง่ายอีกด้วย ในส่วนของการใช้งานนั้น Venque ผลิตกระเป๋าเดินทางให้สามารถรอบรับน้ำหนักได้ถึง 60 กิโลกรัม แถมดีไซน์กระเป๋าให้ใช้งานได้ในแบบ 2 in 1 สามารถเปลี่ยนให้เป็นกระเป๋าแบบ backpack ได้ด้วย โดยดึงสายสะพายหลังที่อยู่ด้านล่างของกระเป๋าและดึงออกมาใช้อย่างง่ายดาย กระเป๋าเดินทาง venque, venque duffle bagdscf0143-largeวัสดุส่วนที่เป็นมือจับทำจากหนังแท้มั่นได้เลยว่ากระเป๋าเดินทางของ Venque คุณภาพดีอย่างแน่นอน ทั้งยังมีความแข็งแรง ทนทาน และมีความสวยงามในตัวเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการดีไซน์กระเป๋าเดินทางใหม่ๆ จะได้ให้ความรู้สึกที่ไม่จำเจเวลาเดินทางท่องเที่ยวนั้นเองกระเป๋าเดินทาง venque, venque duffle bagกระเป๋าเดินทาง venque, venque duffle bagกระเป๋าเดินทาง venque, venque duffle bag

Shop our Venque’s Duffle bag click here

เพิ่มเพื่อน

กด add line Venque Thailand เพื่อสอบถามและรับข่าวสารหรือโปรโมชั่นดีๆ

« 4 เคล็ดลับจัดกระเป๋าให้หาของได้ง่าย
กระเป๋า Laptop / Briefcase สไตล์ Venque »